Kết quả tìm được 5 bài viết có từ khóa " vực "
  • Thanh Long Bay và những điểm sáng đáng đầu tư hiện nay

    Thanh Long Bay và những điểm sáng đáng đầu tư hiện nay đang nhận được sự quan tâm đặc biệt tại khu vực Phan Thiết. Ra mắt tại vị trí thuận lợi tại thành phố Sài Gòn nơi đây hứa hẹn sẽ cực phát triển trong tương lai gần. Nếu bạn đang cân nhắc về dự án này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.
  • Takashi Ocean Suite Dự án tiềm năng bậc nhất khu vực miền Trung nửa đầu năm 2021

    Takashi Ocean Suite khởi đầu là một khu ngoại ô trong khu đô thị Kỳ Co Getway của thành phố biển Quy Nhơn. Là khu đô thị sinh thái rộng hơn 100ha nằm liền kề bãi biển Kỳ Co
  • Lý giải Le Grand Jardin được khách hàng lựa trọn

    Lý giải Le Grand Jardin được khách hàng lựa trọn tại Long Biên. Cơ sở hạ tầng đang được đồng bộ hóa, tiềm năng tăng trưởng kinh tế được đánh giá cao, cộng đồng văn minh được hình thành từ những dự án bất động sản tầm cỡ...là những yếu tố khiến khu vực phía Đông
  • Vingroup khởi công TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền

    Trung tâm thương mại này tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa của thành phố: mặt tiền là xa lộ Hà Nội, kết nối trực tiếp với ga số 7 của tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Vincom Mega Mall Thảo Điền sẽ đem đến TP HCM mô hình bán lẻ “một điểm đến, mọi nhu cầu” - xu thế tại các nước phát triển.
  • Masteri Thảo Điền - nơi hội tụ đẳng cấp

    Ngày 22.10 vừa qua, Dự án Masteri Thảo Điền chính thức được công bố. Đây là dự án Khu dân cư cao cấp với sự hợp tác của 3 \\\'ông lớn\\\' trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, trong đó: Thảo Điền Investment là chủ đầu tư dự án, Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư của khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, Techcombank là nhà tài trợ tín dụng và bảo lãnh dự án.

Sale@masteri-thao-dien.com
0989214299