Achi đơn vị chuyên thiết kế xây dựng đẹp, độc đáo

Achi – Đơn vị chuyên thiết kế xây dựng đẹp, độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế xây dựng thì Achi là 1 doanh nghiệp chuyên nghiệp mà bạn cần

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị chuyên thiết kế xây dựng nhưng không phải đơn vị nào cũng được khách hàng đánh giá cao. Chính vì vậy để tìm được một đơn vị chuyên thiết kế xây dựng uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn cũng đang gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị thiết kế mẫu biệt thự đẹp, biệt thự tân cổ điển thì hãy tham khảo Achi – Đơn vị chuyên thiết kế xây dựng đẹp, độc đáo được lòng các khách hàng khó tính nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Cùng theo dõi nhé!

1. Cung cấp đa dạng dịch vụ

Các dịch vụ Achi cung cấp khá đa dạng 

Yếu tố đầu tiên giúp khách hàng luôn chọn Achi là địa chỉ tin cậy mỗi khi gặp phải các vấn đề liên quan đến xây dựng nhà cửa. Bởi Achi giúp khách hàng tư vấn và cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ thiết kế, cụ thể như sau:

- Tư vấn, lên ý tưởng thiết kế kiến trúc nội thất cho các công trình 

- Thi công xây dựng phần thô

- Thi công xây dựng nhà trọn gói

- Thi công nội thất, ngoại thất trọn gói cho các công trình

- Thiết kế kiến trúc cho các công trình nhà ở dân dụng, biệt thự tân cổ điển, khách sạn, chung cả và cả trung tâm thương mại. 

2. Thiết kế được nhiều phong cách khác nhau


Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m đẹp, độc đáo

Achi – Đơn vị chuyên thiết kế xây dựng các mẫu biệt thự đẹp, biệt thự tân cổ điển độc đáo có thể thiết kế với nhiều phong cách khác nhau:

- Thiết kế thi công biệt thự cổ điển: công trình thể hiện sự đẳng cấp, không gian sang trọng, cổ điển, thể hiện được tính cách của các gia chủ.

- Thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển: không gian được kết hợp hoà quyện giữa phong cách hiện đại và phong cách cổ điển.

- Nhà kiểu phố: tuy không đồ sộ xa hoa như các mẫu biệt thự như kiến trúc, nội thất cũng rất tiện nghi và đẳng cấp. 

- Biệt thự mini: mẫu biệt thự nhỏ gọn được nhiều gia đình ưa chuộng 

- Biệt thự vườn: mẫu biệt thự thích hợp với những gia chủ yêu cảnh quan thiên nhiên

- Công trình kiểu Pháp: kiểu thiết kế đề cao được sự sang trọng, quý phái của các gia chủ 

- Phong cách hiện đại: mang phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, tràn đầy sức sống

3. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm 

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư thiết kế được nhiều không gian sống hoàn hảo 

Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, luôn chịu tìm tòi, học hỏi cũng như luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nhà cửa mới. Nhờ vậy, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho bạn những không gian sống hoàn hảo, độc đáo và khác biệt, đúng với ý tưởng và nhu cầu của bạn. Hơn nữa, ngôi nhà mà chúng tôi thiết kế và thi công luôn đảm bảo đầy đủ công năng hiện đại và đáp ứng cao về mặt thẩm mỹ, luôn gây ấn tượng với những ánh nhìn đầu tiên. 

Bên cạnh đó, đôi ngũ nhân viên của chúng tôi đã được tích luỹ kinh nghiệm từ nhiều công trình thực tế. Do đó, các kiến trúc sư, kỹ sư sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, cho dù mảnh đất của bạn không được hoàn hảo thì họ đều có thể tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, giúp cho ngôi nhà của bạn hoàn hảo nhất. 

4. Đơn vị thiết kế Achi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Achi – Đơn vị thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây dựng, Achi luôn làm hài lòng quý khách hàng, chinh phục mọi công trình thiết kế cao cấp, độc đáo và đẳng cấp. Cũng giống như các công ty thiết kế kiến trúc xây dựng khác, Achi luôn đề cao thái độ và khả năng chuyên môn của đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư để hoạt động và khẳng định vị thế số 1 của mình. Chính bởi những yếu tố đó đã làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại công ty thiết kế Achi. 

5. Luôn tận tâm với các công trình, đảm bảo uy tín và chất lượng với khách hàng

Luôn đảm bảo thi công mọi công trình đều đúng tiến độ 

Đến với đơn vị thiết kế Achi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ nơi đây. Với phương châm, để mỗi ngôi nhà, biệt thự tân cổ điển không chỉ là nơi để trở về mà còn là niềm kiêu hãnh của gia đình, Achi luôn làm hài lòng mọi khách hàng với những tiêu chí sau:

- Luôn đảm bảo công trình thi công đúng tiến độ, hoàn thành sớm hơn hoặc đúng thời gian đã cam kết trong hợp đồng đã ký kết giữa 2 bên. 

- Đảm bảo các chất lượng của công trình, dự án theo chất lượng của khách hàng là trên hết. 

- Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư luôn có thái độ làm việc tận tình, chu đáo, tôn trọng khách hàng.

- Giúp khách hàng tối ưu và tiết kiệm mọi chi phí nhất có thể. 

- Yếu tố an toàn lao động luôn được đặt trên hàng đầu

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm những thông tin về đơn vị thiết kế xây dựng đẹp và độc đáo, được lòng các khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác về Achi qua website achi.vn. Nếu bạn đang có kế hoạch dự định xây nhà, biệt thự tân cổ điển thì đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé. Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực về ngôi nhà của bạn.

Sale@masteri-thao-dien.com
0989214299