Cháy hàng căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Masteri Thảo Điền

Cháy hàng căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Masteri Thảo Điền. Có lẽ quý khách sẽ không thể tin được khi đây chính là thông tin chính xác của dự án này. Kể từ ngày mở bán cho tới nay các loại căn hộ 3 phòng ngù tại dự án căn hộ Masteri Thảo Điền
Cháy hàng căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Masteri Thảo Điền. Có lẽ quý khách sẽ không thể tin được khi đây chính là thông tin chính xác của dự án này. Kể từ ngày mở bán cho tới nay các loại căn hộ 3 phòng ngù tại dự án căn hộ Masteri Thảo Điền từ lầu thấp đến lầu cao để được khách hàng đặt mua sạch, nhiều khách hàng đến sau chỉ có ôm tiền ra về hẹn ngày khác chủ đầu tư mở bán các sàn khác tại dự án này.
 

Lý do các căn hộ loai 1-2-3 phòng ngủ tại dự án này được khách hàng quan tâm và đặt mua nhanh chóng bởi dự án căn hộ Masteri Thảo Điền có vị trí đắc địa, kết nối với tuyến tàu điện Metro Bến thành - Suối Tiên, và được chủ đầu tư lớn đủ năng lực tài chính để đảm bảo cho dự án được triển khai đúng cam kết, đồng thời sự lựa chọn sáng suốt của chủ đầu tư đã lựa chọn nhà thầu thi công chính tại dự án này là: Coteccons "chắc chắn là dự án sẽ có chất lượng công trình tốt nhất, và tiến độ thi công của dự án được đảm bảo"
Masteri Thảo Điền có đầy đủ các tiện ích sống cao cấp: Dịch vụ cao cấp tại TTTM lớn nhất TPHCM, kết hợp với các tiện ích sống: Không gian thoáng đãng, Hồ Bơi, Gym, Sauna, Spa, Restaurant, cooffe, bank, school, phòng khám sức khỏe... Chắc chắn masteri thảo điền sẽ cho bạn không gian sống lý tưởng.
 
Hơn nữa các căn hộ 3 phòng ngủ được đơn vị thiết kế đều tọa lạc tại các căn góc của dự án tạo không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng thoáng toàn cảnh sông saigon và trung tâm thành phố. Điều đặc biệt là sự tối ưu hóa về thiết kế diện tích căn hộ vừa phải đã cho ra thị trường những căn hộ có giá trị đầu tư vừa phải phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Chính điều này tạo ra tính thanh khoản cao khi đầu tư căn hộ Masteri Thảo Điền. Hoặc bạn có thể đầu tư mua căn hộ masteri thảo điền để cho thuê với giá thuê tốt.
Ở trên là những nhận định của tôi khi tôi theo sát và tìm hiểu thông tin tại dự án căn hộ này.

Sale@masteri-thao-dien.com
0989214299