Dự án căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền, điểm nhấn của Quận 2

Khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền – Điểm nhấn mới của Q.2, TP.HCM Nằm tại khu vực có hạ tầng phát triển vũ bão là Thảo Điền, Q.2, TP.HCM, nhiều yếu tố thế mạnh cho thấy tiềm năng và những giá trị tương lai của dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền đang đưa dự án trở thành một điểm nhấn mới cho khu vực
Khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền – Điểm nhấn mới của Q.2, TP.HCM
Nằm tại khu vực có hạ tầng phát triển vũ bão là Thảo Điền, Q.2, TP.HCM, nhiều yếu tố thế mạnh cho thấy tiềm năng và những giá trị tương lai của dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền đang đưa dự án trở thành một điểm nhấn mới cho khu vực

Nổi bật với nhiều lợi thế

Khu Đông thành phố đang trở thành tâm điểm của trục giao thông chiến lược, kết nối đồng bộ với trục phía Tây Sài Gòn và các đường vành đai, cao tốc liên vùng. Giai đoạn 2012-2020, khu vực này sẽ triển khai 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ, tổng kinh phí thực hiện lên đến gần 250.000 tỉ đồng, chiếm tới 70% số tiền đổ vào các tuyến giao thông toàn thành phố.

Nổi bật trong các dự án liên quan tới Q.2 phải kể đến công trình “vượt sông” của cầu Thủ Thiêm nối liền Quận 1 và Quận 2; dự án xa lộ Hà Nội, con đường thiên lý, cửa ngõ quan trọng nhất của thành phố; đặc biệt là tuyến Metro đầu tiên của thành phố và Việt Nam.

Sự quan tâm của thị trường đối với BĐS Q.2 cũng vì thế mà đổ dồn vào những dự án có vị trí đắc địa dọc theo xa lộ Hà Nội và tuyến Metro vì cùng với hạ tầng hoàn chỉnh, giá trị bất động sản sẽ tăng lên gấp nhiều lần.
 
 

Với quy mô gần 8 ha, Masteri Thảo Điền là khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và khách sạn lớn nhất phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, tạo nên thành phố nhỏ dọc theo xa lộ Hà Nội với đầy tủ tiện ích cho một khu dân cư hoàn chỉnh.

Một trong những thế mạnh “có một không hai” của Masteri Thảo Điền là ở vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền xa lộ Hà Nội, trung tâm Q.2 và là dự án duy nhất kết nối trực tiếp với Ga số 7 (ga An Phú) của tuyến METRO số 1 từ Bến Thành đến Suối Tiên.

Điều này sẽ tạo nên sức hấp dẫn và sức hút của Masteri Thảo Điền đối với khách hàng, những người đang mong muốn sở hữu một nơi an cư lý tưởng cũng như với nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh đầu tư an toàn với giá trị gia tăng hàng ngày.

Anh Nguyễn Sơn Trường (kinh doanh tại quận Tân Phú ), một khách mua tại dự án Masteri Thảo Điền cho biết vị trí dự án là ưu tiên hàng đầu khi anh lựa chọn mua căn hộ. Anh nói: “Tham khảo thị trường và các dự án lân cận thì tôi vẫn thấy Masteri Thảo Điền có vị trí đắc địa hơn vì có nhà ga Metro, sau này đi lại rất thuận tiện, mà cũng không có phải lo nhà mất giá”.

Tiềm năng của dự án càng được khẳng định khi Tập đoàn Vingroup quyết định đầu tư xây dựng khu trung tâm thương mại quy mô và hiện đại bậc nhất của Tp. là Vincom Mega Mall Thảo Điền nằm trong khu dự án. Đây là “chuỗi liên kết giá trị cao” giữa Tập đoàn Vingroup và Thảo Điền Investment để mang lại giá trị gia tăng và bền vững, lâu dài cho các căn hộ tại đây.

Tốc độ triển khai vũ bão và được đảm bảo

Một dự án BĐS không thể hút khách nếu không cho thị trường thấy những cam kết về tiến độ đã được chủ đầu tư thực hiện. Masteri Thảo Điền đã giành được niềm tin của người mua nhà nhờ tốc độ thi công nhanh chóng và được đảm bảo.

Hiện nay, chủ đầu tư Thảo Điền Investment cùng các đối tác như Ngân hàng Techcombank và nhà thầu Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) quyết tâm tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành và bàn giao nhà đúng thời hạn vào quý IV/2016. Dự kiến trước Tết Nguyên đán, các tòa nhà sẽ được đưa vượt lên khỏi mặt đất.

Ông Nguyễn Bá Dương, Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Coteccons cho biết: “Với hình thức Tổng thầu thiết kế và thi công thì thời gian triển khai dự án sẽ được rút ngắn hơn và đảm bảo hiệu quả cao nhất. Đây là dự án có tầm quan trọng đặc biệt với Coteccons, chúng tôi cam kết thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình ở mức cao nhất“.

Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo hợp đồng, Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán. Mô hình này tại Masteri Thảo Điền đang được nhận định là giải pháp để làm “tan băng“ cho thị trường BĐS.

Sale@masteri-thao-dien.com
0989214299