Dự án Masteri Thảo Điền có thể hoàn thành dự án Masteri Thảo Điền trước tiến độ

Dự án Masteri Thảo Điền có thể hoàn thành dự án Masteri Thảo Điền trước tiến độ
Dự án Masteri Thảo Điền có thể hoàn thành dự án Masteri Thảo Điền trước tiến độ


Tiến độ của dự án Masteri Thảo Điền đã vượt kế hoạch và khách hàng có thể nhận nhà sớm hơn thời hạn vào quý III/2016. Việc cam kết này đã được chủ đầu tư và nhà tổng thầu đưa ra tại buổi Lễ cất nóc dự án ngày 18/9/2015 vừa qua.


Dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền đã được cất nóc sớm hơn 03 tháng so với tiến độ mà chủ đầu tư-công Ty CP Đầu tư Thảo Điền (TDI) ký kết với nhà thầu là công ty CP Xây dựng Cotec (CotecCons). Ngày 18/9 vừa qua, tại công trường dự án ở số 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TDI đã tổ chức buổi Lễ cất nóc dự án với sự hiện diện của đông đảo khách mua nhà, đại diện của các đối tác như: Tập đoàn Vingroup, Ngân hàng Techcombank và nhà thi công CotecCons…

Sau hơn 11 tháng ra mắt (từ tháng 10 năm 2014), dự án Masteri Thảo Điền được thị trường đón nhận tích cực với hơn 95% số căn hộ được mở bán đã có người đặt mua. Dự án hội tụ đầy đủ tiện ích, tạo một không gian sống hoàn chỉnh cho cư dân. Đặc biệt, dự án kết nối trực tiếp với ga An Phú (ga số 7) của tuyến tàu điện Metro đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên (dự kiến đi vào vận hành quý IV/2018).Cùng với sự hồi phục của thị trường, việc những dự án như Masteri Thảo Điền thi công vượt tiến độ là thông tin tích cực đóng góp thêm các tín hiệu lạc quan cho thị trường đang ở ngưỡng một chu kỳ phát triển mới. Trong hơn 8 tháng qua, giao dịch BĐS tăng mạnh, xu thế dòng tiền không ngừng chảy vào địa ốc. Theo các báo cáo ngành bất động sản, 6 tháng đầu năm, riêng tại TP. Hồ Chí Minh có khoảng 8.750 giao dịch thành công, gấp hơn 2 lần cùng kỳ năm ngoái.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Phan Thị Ánh Tuyết, Quyền Tổng Giám đốc TDI cho biết: “Với tinh thần làm việc khẩn trương và trách nhiệm, chúng tôi tự tin sẽ cùng các đối tác hoàn thành toàn bộ dự án khu dân cư Masteri Thảo Điền chất lượng và đúng tiến độ. Công ty sẽ tiến hành bàn giao những căn hộ đầu tiên của Dự Án vào quý 03/2016”.

Nhà thầu chính của toàn bộ dự án là công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) cho biết Masteri Thảo Điền được triển khai theo mô hình Tổng thầu thiết kế và thi công (Design & Build), giúp rút ngắn thời gian triển khai dự án. Đây cũng là dự án có tiến độ thực hiện nhanh nhất của doanh nghiệp này: 30 tháng từ khảo sát, thiết kế đến hoàn thiện bàn giao. CotecCons hiện đang ứng dụng B.I.M để quản lý dự án ngay từ khâu thiết kế, đem lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư và khách hàng. Chủ đầu tư và nhà thầu cam kết thi công đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình ở mức cao nhất.

Hiện nay, một hạng mục quan trọng của dự án là TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền do Tập đoàn Vingroup đầu tư cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý IV/2015. Vincom Mega Mall Thảo Điền là khu TTTM có quy mô lớn nhất khu Đông TPHCM với mô hình “một điểm đến mọi nhu cầu”, mang lại giá trị sống tốt nhất cho cư dân Masteri Thảo Điền cũng như người dân sống tại quận 2 và các quận lân cận.
 

Sale@masteri-thao-dien.com
0989214299