Dự Án Masteri Thảo Điền hoàn công sớm 3 tháng

Tại buổi lễ, thông tin khách hàng sẽ được nhận bàn giao căn hộ sớm thời hạn hơn cam kết của chủ đầu tư đã làm phấn khởi mọi người mua nhà.

Dự Án Masteri Thảo Điền hoàn công sớm 3 tháng

Tại buổi lễ, thông tin khách hàng sẽ được nhận bàn giao căn hộ sớm thời hạn hơn cam kết của chủ đầu tư đã làm phấn khởi mọi người mua nhà. Anh Trần Đình Độ, một khách mua nhà cho biết: “ Với chúng tôi thì chữ Tín của người bán là quan trọng nhất, dù ai có “vẽ“ gì chăng nữa thì tiến độ thực tế mới cho thấy năng lực và uy tín của chủ đầu tư.

Thật lòng thì dù mua dự án nào chúng tôi cũng vẫn có những băn khoăn lo âu nhất định. Nhưng cho tới ngày hôm nay khi dự án cất nóc sớm hơn kế hoạch, người mua nhìn thấy khả năng được nhận nhà sớm, tôi thêm lần nữa khẳng định là mình đặt niềm tin đúng chỗ. Mua nhà ở Masteri Thảo Điền thì cứ kê cao gối mà ngủ thôi, hoàn toàn yên tâm“.

Tại lễ cất nóc dự án Masteri Thảo Điền ngày 18/9/2015 ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CotecCons, nhà tổng thầu của dự án cho biết: Masteri Thảo Điền sẽ được bàn giao cho người mua nhà sớm hơn 3 tháng so với cam kết.

Từ chữ "tín" tới niềm tin

Lễ cất nóc dự án Masteri Thảo Điền diễn ra tại công trường dự án ở số 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2. So với tiến độ mà chủ đầu tư, công Ty CP Đầu tư Thảo Điền (TDI), ký kết với nhà thầu công ty CP Xây dựng Cotec (CotecCons), Masteri Thảo Điền được cất nóc sớm hơn 3 tháng.





Trong bối cảnh hiện nay, niềm tin của người mua nhà mặc dù đã dần “tan băng“ nhưng để chinh phục sự tin tưởng của khách hàng lại khó khăn hơn bởi họ tiếp cận thị trường theo cách thông minh và lựa chọn với những đòi hỏi cao hơn. Chính vì vậy, các doanh nghiệp dù cũ hay mới không còn được “thảnh thơi” đợi khách chạy xô tới như trước kia mà phải có chiến lược nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường. Tiến độ và chất lượng thi công, “nói thật làm thật“, thực hiện cam kết với người mua nhà chính là lá bài then chốt để chủ đầu tư chinh phục niềm tin của khách hàng, làm nên sự thành công của dự án Masteri Thảo Điền.

Sau hơn 11 tháng ra mắt (từ tháng 10/2014), có tới hơn 95% số căn hộ được mở bán tại Masteri Thảo Điền được đặt mua. Dự án đáp ứng được những yêu cầu của người mua nhà: hội tụ đầy đủ tiện ích, một không gian sống hoàn chỉnh kết hợp giữa tiện ích hiện đại và không gian sinh thái. Đặc biệt, dự án kết nối trực tiếp với ga An Phú (ga số 7) của tuyến tàu điện Metro đô thị số 1 Bến Thành - Suối Tiên (dự kiến đi vào vận hành quý IV/2018).

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt chủ đầu tư, bà Phan Thị Ánh Tuyết, Quyền Tổng Giám đốc TDI cho biết: “Với tinh thần làm việc khẩn trương và trách nhiệm, chúng tôi tự tin sẽ cùng các đối tác hoàn thành toàn bộ dự án khu dân cư Masteri Thảo Điền chất lượng và đúng tiến độ. Công ty sẽ tiến hành bàn giao những căn hộ đầu tiên của dự án vào quý III/2016”.

Công nghệ hiện đại, quản lý chuyên nghiệp

Nhà thầu chính của toàn bộ dự án là công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) cho biết Masteri Thảo Điền được triển khai theo mô hình Tổng thầu thiết kế và thi công (Design&Build), giúp rút ngắn thời gian triển khai dự án. Đây cũng là dự án có tiến độ thực hiện nhanh nhất của doanh nghiệp này: 30 tháng từ khảo sát, thiết kế đến hoàn thiện bàn giao. Coteccons hiện đang ứng dụng B.I.M để quản lý dự án ngay từ khâu thiết kế, đem lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư và khách hàng.



Hiện nay, một hạng mục quan trọng của dự án là TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền do Tập đoàn Vingroup đầu tư cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý IV/2015. Vincom Mega Mall Thảo Điền là khu TTTM có quy mô lớn nhất khu Đông TP.HCM với mô hình “một điểm đến mọi nhu cầu”, mang lại giá trị sống tốt nhất cho cư dân Masteri Thảo Điền cũng như người dân sống tại quận 2 và các quận lân cận

Ngoài ra, chủ đầu tư Masteri Thảo Điền đã có bước đi đột phá, trong đó lấy quyền lợi khách hàng làm trung tâm khi hợp tác với một tổ chức tài chính chuyên nghiệp là ngân hàng Techcombank quản lý nguồn vốn, giám sát tiến độ, đảm bảo các cam kết với khách hàng phải được tuân thủ.

Sale@masteri-thao-dien.com
0989214299