Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt - Tòa lâu đài đạt đẳng cấp 4 sao nằm giữa trung tâm Đà Lạt thơ mộng

Đà Lạt - Thành phố sương mờ, nơi các loài hoa thi nhau đua sắc thắm cùng cảnh núi rừng hùng vĩ và những dòng thác chảy dài tạo nên một vẻ đẹp mộng mơ và huyền bí. Đến với Đà Lạt, những mệt mỏi, căng thẳng thường nhật sẽ được xua tàn và khách sạn Sài Gòn Đà Lạt là điểm đến giúp kỳ nghỉ của bạn thêm phần thú vị và ý nghĩa hơn.   

1. Thiên đường nghỉ dưỡng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt

Tọa lại tại số 180 Đường 3/2, Phường 4, Phường 4, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng khách sạn Sài Gòn Đà Lạt hiện diện ngay tại trung tâm thành phố. Khách sạn được xây dựng năm 2005 theo phong cách kiến trúc Pháp hiện và được ví như tòa lâu đài nguy nga tráng lệ nằm giữa lòng thành phố. Và là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước lẫn ngoài nước

Từ Sài Gòn Đà Lạt hotel du khách có thể di chuyển nhanh đến các điểm tham quan lân cận như: Chợ Đà Lạt/ Chợ Đêm Đà Lạt ở khoảng cách 0,95 km, Dinh Bảo Đại ở khoảng cách 1,01 km, thác Cam Ly ở khoảng cách 3 km, bờ hồ Hồ Xuân Hương 10 phút đi bộ… và cách sân bay Liên Khương 30km.

2. Kết cấu khách sạn đạt chuẩn 4 sao hàng đầu tại Đà Lạt

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt được xây dựng đạt chuẩn 4 sao đẳng cấp, sang trọng với 160 phòng lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, mỗi căn phòng được bài trí theo một kiểu dáng khác nhau và đều được trang thiết bị hiện đại và tiện ích nhất. Nhằm phục vụ không gian sống đẳng cấp, hiện đại nhất cho du khách khi đến đây. 

Khách sạn còn sở hữu chuỗi nhà hàng sang trọng với thiết kế trang nhã gồm Orchid, Tulip (tầng 6) và Moulin Rouge. Phục vụ du khách với đa dạng các món ăn Á Âu hấp dẫn. Tinh hoa nghệ thuật ở đây không chỉ được thể hiện qua cách trình bày món ăn khéo léo, hương vị đậm đà mà còn được thể hiện qua cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của nhân viên cùng với tâm huyết của người đầu bếp gửi gắm trong từng món ăn. Đặc biệt, khu vực nhà hàng của khách sạn còn có thể sử dụng để tổ chức tiệc cưới, khách đoàn...với sức chứa từ 100 đến 650 chỗ ngồi

Sài Gòn Đà Lạt hotel còn có hệ thống phòng họp hiện đại gồm 1 phòng hội nghị với sức chứa 400 chỗ ngồi và 3 phòng họp nhỏ từ 30 đến 80 chỗ ngồi. Cùng các dịch vụ tiện ích đi kèm khác như: quầy Bar & Cafe, hồ bơi trong nhà, sân Tennis, phòng tập thể dục, dịch vụ vi tính văn phòng và Internet, dịch vụ vận chuyển, đưa đón sân bay, tổ chức tour tham quan Đà Lạt... nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của du khách khi lựa chọn dừng chân tại đây.

3. Bảng giá phòng của khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Sài Gòn Đà Lạt hotel cung cấp đến khách hàng 6 loại phòng với đặc điểm và mức giá như sau:

Loại phòng

Giá phòng

( VND/đêm)

Đặc điểm phòng

Phòng Superior

1.550.000 VND/đêm

- Phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, diện tích phòng 32 m2

- Phù hợp cho 2 người lớn và 1 trẻ em

- Có cửa sổ hướng thành phố

- Phòng tắm trang bị vòi hoa sen và có bồn tắm.

Phòng Deluxe

1.850.000 VND/đêm

- Phòng 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, diện tích phòng 34 m2

- Phù hợp cho 2 người và 1 trẻ em

- Có cửa sổ và ban công riêng, hướng nhìn ra thành phố

- Phòng tắm trang bị vòi hoa sen và bồn tắm.

Phòng Junior Suite

2.250.000 VND/đêm

- Phòng 1 giường đôi cỡ lớn, diện tích phòng 54 m2

- Phù hợp cho 2 người lớn và 1 trẻ em

- Có cửa sổ, ban công hướng thành phố và đồi thông

- Phòng tắm trang bị vòi hoa sen và bồn tắm.

Phòng Executive Suite

2.550.000 VND/đêm

- Phòng có 1 phòng nghỉ, 1 phòng khách và 1 phòng tắm, tổng diện tích phòng 68 m2

- Phòng ngủ 1 giường đôi cỡ lớn

- Phù hợp cho 2 người lớn và 1 trẻ em

- Có cửa sổ, ban công hướng thành phố

- Phòng tắm trang bị vòi hoa sen và bồn tắm

Phòng Penthouse

3.150.000 VND/đêm

- Phòng có 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm, tổng diện tích phòng 100 m2

- Phòng ngủ 1 giường đôi cỡ lớn

- Phù hợp cho 2 người và 1 trẻ em

- Có cửa sổ và ban công hướng thành phố

- Phòng tắm trang bị vòi hoa sen và bồn tắm.

 

4. Tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại Sài Gòn Đà Lạt hotel

Khách sạn là lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ mát lãng mạn hay tuần trăng mật của các cặp đôi và kỳ nghỉ vui vẻ cùng cả gia đình tại thành phố sương mờ. Với đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Saigon Dalat Hotel sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà và chuẩn bị tình thân tốt nhất cho những chuyến du ngoạn đến các điểm nổi tiếng của thành phố.

Nếu muốn đặt phòng tại Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt với giá ưu đãi nhất, bạn hãy đặt tại Traveloka - Ứng dụng đặt phòng giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, tại Traveloka bạn còn có thể tìm kiếm những khách sạn ưng ý khác và những ưu đãi hấp dẫn cho những chuyến đi tiếp theo của mình. Đừng bỏ lỡ nhé.


Sale@masteri-thao-dien.com
0989214299