Masteri Thảo Điền: 3 yếu tố định vị đẳng cấp sống mới

Masteri Thảo Điền: 3 yếu tố định vị đẳng cấp sống mới\r\nNếu nhiều dự án khác chú trọng tận dụng diện tích xây dựng tối đa thì Masteri Thảo Điền lại để tâm tới sự thuận tiện, yếu tố phong thủy của căn hộ cũng như việc tạo ra không gian sống chan hòa với thiên nhiên.

Masteri Thảo Điền: 3 yếu tố định vị đẳng cấp sống mới

Nếu nhiều dự án khác chú trọng tận dụng diện tích xây dựng tối đa thì Masteri Thảo Điền lại để tâm tới sự thuận tiện, yếu tố phong thủy của căn hộ cũng như việc tạo ra không gian sống chan hòa với thiên nhiên.

Căn hộ tiện nghi 

Tính tiện nghi của căn hộ Masteri Thảo Điền có thể thấy rõ trong thiết kế căn hộ. Các phòng khách, phòng ngủ, bếp có diện tích phù hợp và bố trí theo công năng. 

Diện tích của căn hộ cũng rất linh hoạt, từ căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng - từ người chưa lập gia đình đến các cặp vợ chồng mới cưới, hay các gia đình đã có đông thành viên hơn. 

ss

Đặc biệt, các gia đình nhiều thế hệ có thể mua hai căn hộ liền nhau để có thể liên thông. Và căn hộ penhouse với cảnh quan tuyệt vời là lựa chọn cho những cặp đôi lãng mạn. 

Điểm nhấn phong thủy

Về mặt phong thủy, căn hộ của Masteri Thảo Điền luôn tràn ngập ánh sáng và hài hòa với không khí tự nhiên. Đó là ý tưởng chủ đạo mà công ty tư vấn thiết kế kiến trúc NQH đã thiết kế cho dự án Masteri Thảo Điền. 

Các phòng của các căn hộ trong dự án Masteri Thảo Điền được phân bố hợp lý để tất cả các phòng chính đều đón được ánh sáng và gió tự nhiên. Cửa số của căn hộ mở rộng và nhìn ra các hướng đẹp như sông Sài Gòn, trung tâm thành phố. 

Ngoài ra, vật liệu chất lượng, các hệ thống kỹ thuật của tòa nhà, hệ thống an ninh và kỹ thuật tiết kiệm năng lượng đã được áp dụng ở mức cao nhất cho tòa nhà.

KTS. Ngô Quan Hiền, người trực tiếp thiết kế và thi công dự án Masteri Thảo Điền cho biết: “Triết lý thiết kế của chúng tôi là tạo một không gian sống đầy tiện nghi, sức khỏe nhưng đảm bảo chức năng tiết kiệm năng lượng cho công trình. Thiết kế tiêu chuẩn mang đến một đường chân trời mới cho TP.HCM và toàn cảnh nhìn về sông Sài Gòn, cung cấp không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên cho tất cả các phòng chức năng trong căn hộ. Đây cũng là điểm nhấn tạo ra cho Masteri Thảo Điền một vẻ đẹp vô cùng quyến rũ và độc đáo từ mọi góc nhìn”.

 

Vị trí thuận lợi, không gian xanh 

ss
 

Những ưu điểm của căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền được nhân lên khi được đặt trong tổng thể dự án. Không chỉ cuốn hút với thiết kế căn hộ cao cấp sang trọng, quyến rũ và đầy đủ tiện nghi, Masteri Thảo Điền còn giành được thiện cảm bởi vị trí thuận tiện và không gian hòa quyện với thiên nhiên. 

Theo KTS Ngô Quân Hiền, Masteri Thảo Điền định vị một đẳng cấp sống mới - đó là hài hòa giữa hiện đại và thiên nhiên. 

Masteri Thảo Điền nằm cách sông Sài Gòn 200m, cư dân có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên kết hợp với phong cách sống hiện đại bởi dự án được kết nối trực tiếp với Nhà ga Metro số 7 - Nhà ga An Phú của tuyến tàu điện số 1 Bến Thành - Suối Tiên và ngay cạnh trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall lớn nhất TPHCM. 

Dự án rất gần các tiện ích như trường học quốc tế, siêu thị Metro An Phú, bệnh viện; cũng là khu vực dân trí cao bởi tập trung rất nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc. 

Đặc biệt, điểm nhấn độc đáo mang đến sự khác biệt của Masteri Thảo Điền chính là sự hoà quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình. 

Chủ đầu tư rất chăm chút cho một môi trường sống lý tưởng cho cư dân khi dành hơn 60% diện tích cho công viên cây xanh gần 6.000 m2 và hồ điều hòa diện tích gần 3.500 m2, tạo nên không gian xanh và hoàn toàn tách biệt với cuộc sống đô thị ồn ào.


Sale@masteri-thao-dien.com
0989214299