Masteri Thảo Điền càng bán càng hút khách hàng mua

Masteri Thảo Điền – Càng bán càng tăng sức hút Từ khi mở bán vào cuối tháng 10/2014, sức hấp dẫn của dự án khu chung cư cao cấp Masteri Thảo Điện (Q.2) vẫn chưa hề “hạ nhiệt”. Trong bối cảnh nhiều dự án ra mắt, nhiều đợt bung hàng mới, những lợi thế của Masteri Thảo Điền vẫn là duy nhất trên thị trường.
Masteri Thảo Điền – Càng bán càng tăng sức hút
Từ khi mở bán vào cuối tháng 10/2014, sức hấp dẫn của dự án khu chung cư cao cấp Masteri Thảo Điện (Q.2) vẫn chưa hề “hạ nhiệt”. Trong bối cảnh nhiều dự án ra mắt, nhiều đợt bung hàng mới, những lợi thế của Masteri Thảo Điền vẫn là duy nhất trên thị trường.

Niềm tin tạo động lực cho khách mua

Đặt mua hai căn hộ tại Masteri Thảo Điền, chị Thu Hồng (Q.1, Tp. Hồ Chí Minh) hài lòng cho biết lý do quan trọng là chị hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào một dự án được ngân hàng bảo đảm tiến độ. “Tôi chưa thấy có dự án nào trên thị trường được ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ lợi ích cho khách hàng như tại Masteri Thảo Điền. Cân nhắc các yếu tố khác của Dự án cũng rất ưu việt, phải nói là hiếm có nên tôi quyết định đặt mua”.

Với vai trò là nhà tài trợ vốn và đảm bảo cho dự án Masteri Thảo Điền, Ngân hàng Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo hợp đồng.

Trong khi các dự án và các ngân hàng khác chỉ đang dừng ở mức liên kết cho người mua nhà vay, sự hợp tác giữa Techcombank và chủ đầu tư là một bước đi đột phá khẳng định năng lực triển khai dự án của Công ty cổ phần Đầu tư Thảo Điền và là bước đi khôn ngoan tạo niềm tin cho khách hàng.

Đẳng cấp hội tụ cho chuẩn mực sống mới

Ngày nay, những giá trị mang tính bền vững hay các yếu tố khác biệt “độc nhất vô nhị” như vị trí đắc địa sẽ giúp giá trị BĐS đó ổn định và ngày một gia tăng. Đối với dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền, vị trí vàng ở mặt tiền Xa lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp nhà ga số 7 của tuyến Metro số 1 Bến Thành-Suối Tiên nằm ngay trong khu TTTM thuộc dự án là chính là giá trị bảo đảm bền vững. Nhiều người có chung đánh giá tuyến Metro sắp tới sẽ như là một biểu tượng giá trị gia tăng, là thỏi nam châm hút khách cho BĐS.

Hơn thế, Thảo Điền còn được đánh giá là khu vực có cơ sở hạ tầng, các tiện ích nội, ngoại khu hoàn chỉnh  với các công trình trọng điểm phục vụ cộng đồng đều đã và đang đi vào hoạt động như công viên hồ sinh thái, hệ thống trường học các cấp đạt chuẩn Quốc gia và trường quốc tế như AIS, BIS, hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại lớn như Metro, Parkson …

Dự án được thiết kế để tạo nên một không gian sống hài hòa giữa tiện ích hiện đại và thiên nhiên. Bên cạnh hệ thống gồm hơn 90 tiện ích cao cấp, dự án dành hơn 60% diện tích cho các mảng xanh như hồ điều hòa rộng gần 3.500m2, công viên xanh rộng gần 6.000m2, đường đi dạo …mang lại những tiện ích hưởng thụ cao cấp nhất.

 
Triển khai nhanh chóng

Với Masteri Thảo Điền, thị trường được chứng kiến tốc độ thi công nhanh chóng, mạnh mẽ và sôi động hiếm có.

Chủ đầu tư Thảo Điền Investment cùng các đối tác như Ngân hàng Techcombank và nhà thầu Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) quyết tâm tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành và bàn giao nhà đúng thời hạn vào quý IV/2016. Dự kiến trước Tết Nguyên đán, các tòa nhà sẽ được đưa vượt lên khỏi mặt đất.

Đây cũng là dự án mang ý nghĩa “3 nhất” đối với nhà thầu Coteccons: dự án có tiến độ thực hiện nhanh nhất; dự án cao tầng có diện tích sàn lớn nhất và dự án có giá trị lớn nhất tính đến nay (trên 3.000 tỷ đồng). Ông Nguyễn Bá Dương, Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc cho biết: “Với hình thức Tổng thầu thiết kế và thi công thì thời gian triển khai dự án sẽ được rút ngắn hơn và đảm bảo hiệu quả cao nhất. Đây là dự án có tầm quan trọng đặc biệt với Coteccons, chúng tôi cam kết thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình ở mức cao nhất“.

Với tốc độ thi công tại dự án, thị trường đang mong đợi Masteri Thảo Điền sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành điểm nhấn của khu đô thị mới tại Q.2, TP.HCM.

Sale@masteri-thao-dien.com
0989214299