Tận hưởng thiên nhiên cùng tiện ích hiện đại tại căn hộ Masteri thảo điền

Masteri Thảo Điền là khu dân cư cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và khách sạn, được triển khai trên diện tích gần 8ha và hiện đang là một trong những chu cư cao cấp được các chủ đầu tư săn đón.

Ngày 22/10/2014, dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền tại trung tâm quận 2, thành phố Hồ Chí Minh được chính thức ra mắt và mở bán vào ngày 27/10 tới đây. Như tên gọi – Masteri Thảo Điền là một khu vườn với diện tích dành cho cây xanh bao phủ hơn 60%.  Trên diện tích 37,74% là khu căn hộ cao cấp với những tiện ích tốt nhất cho cuộc sống hiện đại, được kết nối thuận tiện với mạng lưới giao thông thành phố.

Căn hộ lý tưởng cho cuộc sống đẳng cấp

Masteri Thảo Điền là khu dân cư cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và khách sạn, được triển khai trên diện tích gần 8ha, bao gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp với tổng số căn hộ là 3.021 căn, 1 tòa tháp văn phòng và khách sạn và khu trung tâm thương mại quy mô lớn nhất và hiện đại nhất khu Đông thành phố Hồ Chí Minh rộng hơn 100.000m2.

Tận hưởng thiên nhiên trong thành phố tại Masteri Thảo Điền - 1

Các căn hộ được thiết kế thông minh với diện tích linh hoạt từ 45m2 với các hướng đều có cảnh quan đẹp như sông Sài Gòn, Thủ Thiêm... được phân bố hợp lý đảm bảo tất cả các phòng chính đều có mặt thoáng, lấy ánh sáng tự nhiên tốt. Để đảm bảo sự riêng tư cũng như tính an ninh, các căn hộ tại tầng 1 có thêm khu vực sân vườn riêng phía ngoài, được ngăn bằng hàng rào cảnh quan. Các căn penhouse được thiết kế tuyệt đẹp với không gian sân vườn rộng rãi và tầm nhìn rộng khắp.

Tận hưởng thiên nhiên trong thành phố tại Masteri Thảo Điền - 2

 

Tận hưởng thiên nhiên cùng tiện ích hiện đại

Masteri Thảo Điền dành hơn 60% diện tích cho công viên cây xanh gần 6.000 m2 và hồ điều hòa diện tích gần 3.500 m2, ... tạo nên không gian xanh và hoàn toàn tách biệt. Sống ở đây, cư dân có thể tận hưởng thiên nhiên trọn vẹn mà vẫn được hưởng các tiện nghi của đô thị hiện đại.

Đó là hệ thống tiện ích hoàn chỉnh gồm hơn 90 tiện ích sống đẳng đẳng cấp trong nhà và ngoài trời thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên gia đình bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym… phục vụ các nhu cầu thiết yếu, thư giãn và giải trí.

Tận hưởng thiên nhiên trong thành phố tại Masteri Thảo Điền - 3

Khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền doTập đoàn Vingroup đầu tư, sẽ được đưa vào hoạt động cùng lúc với khu dân cư. Đây sẽ là điểm mua sắm đẳng cấp với quy mô của một trung tâm thương mại lớn nhất và hiện đại nhất thành phố.

Masteri Thảo Điền tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền, quận 2, tiếp giáp mặt tiền Xa Lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp với ga An Phú (ga số 7) của tuyến tàu điện metro đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên.  Mạng lưới giao thông đang được đầu tư phát triển mạnh ở khu Đông thành phố Hồ Chí Minh sẽ là lợi thế lớn cho dân cư và nâng giá trị của căn hộ.

Vay mua nhà lãi suất ưu đãi 8,99% /năm

Trước những vụ lùm xùm của một vài đơn vị khác trên thị trường bất động sản thời gian qua làm không ít khách hàng lo ngại. Do đó, để tạo niềm tin tuyệt đối cho người mua nhà tại dự án Masteri Thảo Điền, bên chủ đầu tư đã hợp tác với Ngân hàng Techcombank.

Theo đó, Techcombank) tài trợ tín dụng cho dự án, đồng thời quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư. Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo hợp đồng, Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán. Đây có lẽ là việc làm “vô tiền khoáng hậu” trên thị trường bất động sản Việt Nam, thể hiện cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư trong việc bàn giao căn hộ đúng thời gian cho khách hàng.

Tận hưởng thiên nhiên trong thành phố tại Masteri Thảo Điền - 4

 

Khách mua nhà tại dự án còn được Techcombank triển khai gói tài chính đặc biệt hỗ trợ lãi suất ưu đãi 8,99%/ năm, cố định trong 3 năm (36 tháng).

Dự án Masteri Thảo Điền đã thi công xong phần móng và dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao vào quý 4 năm 2016. Nhà thầu thi công của dự án là Công ty Cổ phần Xây dựng Cotec (Coteccons), đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Dự án sẽ chính thức mở bán từ ngày 27 tháng 10 năm 2014. Được biết căn hộ có một phòng ngủ (từ 48 m2) có giá bán từ 1,368 tỷ đồng. Căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích từ 62,1m2) có giá bán từ 1,71 tỷ đồng và căn hộ 3 phòng ngủ (từ 91,1 m2) có giá bán từ 2,69 tỷ đồng.

Masteri Thảo Điền là một biểu tượng mới cuộc sống đẳng cấp ở thành phố Hồ Chí Minh. Bà Phan Thị Ánh Tuyết, Tổng Giám đốc Thảo Điền Investment, cho biết: “Dự án ra đời và hoàn thiện sẽ mang đến những cơ hội mới cho những người đang tìm kiếm một môi trường sống lý tưởng cũng như những nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh đầu tư an toàn với giá trị gia tăng hàng ngày”.


Sale@masteri-thao-dien.com
0989214299