Thanh Long Bay và những điểm sáng đáng đầu tư hiện nay

Thanh Long Bay và những điểm sáng đáng đầu tư hiện nay đang nhận được sự quan tâm đặc biệt tại khu vực Phan Thiết. Ra mắt tại vị trí thuận lợi tại thành phố Sài Gòn nơi đây hứa hẹn sẽ cực phát triển trong tương lai gần. Nếu bạn đang cân nhắc về dự án này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

   Thanh Long Bay và những điểm sáng đáng đầu tư hiện nay: https://meeyland.com/du-an-noi-bat/thanh-long-bay/

Những điều chung nhất về các khu nhà ở Thanh Long Bay

Giới thiệu về các khu nhà ở

Thanh Long Bay là một tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển được phát triển bởi Tập đoàn Nam Group. Dự án được xây dựng với quy mô lên đến 90,3ha cùng với 30ha mặt biển. Địa điểm này tọa lạc tại Mũi Kê gà, Tân Thành Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Hiện nay Thanh Long Bay được chia ra 2 hợp phần.

Hợp phần 1

Khu hợp phần 1 với 47,38ha với 22,8ha dành để xây dựng và phát triển các sản phẩm nhà ở. Phần còn lại dùng cho những công trình tiện ích công cộng phục vụ cho cư dân. Tại khu này cũng được chia ra làm khu tầng thấp và khu tầng cao.

  • Khu tầng thấp: Mặt bằng chia ra làm 5 khu nhà: The Song, The Sea, The Sun và Shop-Tel với tổng cộng 913 căn. Trong đó là những loại sản phẩm nhà phố 3 tầng, Boutique Hotel 5 tầng cùng Shop-Tel 5 tầng.

  • Khu cao tầng: Mặt bằng tại đây cũng được chia làm 4 khu: Wyndham Vista, Wyndham Cove, Wyndham Coast và Wyndham Beach với con số lên đến hơn 8000 căn khác nhau.

Hợp phần 2

Khu hợp phần 2 có diện tích nhỏ hơn với 42,97ha. Nơi đây dành riêng cho những hạng mục khách sạn, condotel, villa, camping resort với mặt tiếp giáp biển cực đẹp và thơ mộng. Đây cũng là điều cần nhắc đến khi nói về Thanh Long Bay và những điểm sáng đáng đầu tư hiện nay.

Ưu nhược điểm của các khu nhà ở tại Thanh Long Bay

Do nằm trong cùng 1 dự án nên những khu nhà ở tại đây sẽ có những ưu nhược điểm khá tương đồng với nhau. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem tại sao nơi này tại trở lên hot đến vậy nhé.

Những ưu nhược điểm của khu nhà ở tại dự án

Ưu điểm - Thanh Long Bay và những điểm sáng đáng đầu tư hiện nay 

  • Nằm tại vị trí đắc địa ngay cạnh tứ giác kinh tế chính của miền Nam. Đó cũng là nơi cực phát triển với 50% GDP cả nước.

  • Cách sân bay Long Thành đang được triển khai chỉ mất 45 đến 60 phút đi đường. Dự đoán trong tương lai đây sẽ trở thành sân bay lớn nhất của đất nước ta.

  • Sở hữu bãi biển Bình Thuận hoan sở nắng ấm quanh năm có thể tham quan du lịch bất kỳ thời điểm nào.

  • Các sản phẩm căn hộ, nhà ở được thiết kế thông minh, hiện đại cực độc đáo.

  • Chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao với đầy đủ những điều cần thiết nhất để tạo lên một cuộc sống hoàn hảo mà bao nhiêu người mơ ước.

  • Tiềm năng phát triển lớn với những ưu thế mà các dự án khác khó có thể sánh được. Đặc biệt những bạn nào đang muốn đầu tư tại đây thì dự án này là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Nhược điểm

Do nằm tại vùng đất mới nên nó vẫn chưa có quá nhiều sự phát triển về cơ sở hạ tầng so với những nơi lân cận như Phan Thiết hay Mũi Né. Chúng ta sẽ phải đợi một thời gian nữa để tất cả được hoàn chỉnh và đưa vào hoạt động chính thức thì nơi đây chắc chắn sẽ trở thành dự án vàng được săn đón hàng đầu của Sài Gòn.

Thanh Long Bay và những điểm sáng đáng đầu tư hiện nay - tiện ích đi kèm

Với mô hình được thiết kế theo dạng All In One, nơi đây sở hữu một phức hợp với đầy đủ mọi tiện ích cùng nhiều loại hình khác nhau.

  • Trung tâm thể thao trên biển với các bộ môn như: lướt ván diều, lướt sóng, thuyền buồm,...

  • Công viên trên nước cùng tích hợp của đủ các loại trò chơi như: đường trượt dốc, nhà phao nổi,...

  • Quảng trường biển rộng tới 2ha với khu đón tiếp, khu vườn hoa nghệ thuật, khu khán đài, sân khấu ngoài trời.

  • Khu phố đi bộ cùng với các dịch vụ gồm: trung tâm thương mại, biểu diễn đường phố, Club, Pool bar, khu ẩm thực làng chài, chợ đêm,...

  • Du thuyền lớn dành cho giới thượng lưu với thiết kế đẳng cấp

Với hơn 1000 tiện ích đẳng cấp hàng đầu đã giúp Thanh Long Bay trở lên hot hơn bao giờ hết.

Khu tiện ích hiện đại, độc đáo, mới lạ

Giá bán các khu nhà ở tại Thanh Long Bay

Sở hữu vô số ưu điểm vượt trội nên mức giá tại đây cũng có phần nhỉnh hơn so với nhiều dự án khác trong khu vực. Khu căn hộ dao động trong khoảng 1.38 tỷ/căn cho 1PN, 1.62 tỷ/căn cho 2PN và 2.2 tỷ/căn cho 3PN. Với nhà phố sẽ nằm trong khoảng 2,6 đến 2,8 tỷ cho 1 căn có diện tích 5m x 19m.

Với  những con số đa dạng này, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho bản thân. Về mặt chất lượng chúng đều được chủ đầu tư chăm chút đến từng chi tiết. Và nếu không nhanh tay sở hữu trong tương lai những con số này tại Thanh Long Bay sẽ không dừng lại ở mức đó mà có thể tăng lên rất nhiều.

Mức giá bán luôn được niêm yết công khai

Lời kết

Bài viết là Thanh Long Bay và những điểm sáng đáng đầu tư hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ mà chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn đọc có được những cái nhìn tổng quan hơn với dự án vàng này tại https://meeyland.com

 

Sale@masteri-thao-dien.com
0989214299