Vì sao bạn nên mua bếp từ BOSCH PID675DC1E

Bếp từ là một trong những thiết bị cần thiết đối với không gian bếp của bạn. Vì thế mà những thương hiệu bếp từ với những dòng sản phẩm sở hữu ưu điểm vượt trội xuất hiện ngày một nhiều. Một trong số đó phải kể đến là bếp từ Bosch PID675DC1E - sản phẩm với chất lượng chuẩn châu Âu.

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng 

Bosch là cái tên không còn xa lạ trên thị trường thiết bị bếp nhập khẩu hiện nay. Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được đánh giá cao với nhiều đặc điểm và lợi thế vượt trội hơn so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc. 

Và nhắc đến những sản phẩm bếp từ được ưa chuộng trên thị trường của Bosch thì dòng sản phẩm với mã số PID675DC1E có lẽ không còn xa lạ. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian bếp. 

Điểm sáng đầu tiên mà nhiều người đánh giá cao ở sản phẩm này chính là thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và đầy cao cấp. 

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Sản phẩm sở hữu thiết kế vát cạnh đầy tinh tế, được viền inox hai bên. Từ đó đem lại một vẻ ngoài khá đơn giản nhưng hiện đại và đầy sang trọng. Bên cạnh đó, với màu đen nguyên bản cùng kích thước phù hợp, đây sẽ là sự lựa chọn cực hợp lý cho nhiều không gian bếp cũng như nhiều phong cách bếp khác nhau. 

  1. Được sản xuất từ vật liệu cao cấp trên dây chuyền hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, bếp từ Bosch PID675DC1E còn được sản xuất những vật liệu cao cấp. Mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran - một loại gốm thủy tinh chất lượng cao. Nó đem lại khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. 

Chất liệu này cũng cho phép sản phẩm có khả năng chống lại những cú sốc nhiệt lên đến 750 ⁰C. Đây cũng là một trong những yếu tố an toàn và giúp sản phẩm được đánh giá cao hơn so với một số sản phẩm khác cùng phân khúc. 

Được sản xuất từ vật liệu cao cấp trên dây chuyền hiện đại

Các linh kiện, chi tiết khác của sản phẩm cũng được chọn lựa kỹ lượng và đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật. Ngoài ra, công nghệ cao cấp cùng khả năng cảm ứng nhanh nhạy đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt.  

  1. Hiệu năng mạnh mẽ và bền bỉ 

Và một trong những điều làm nên thương hiệu cho bếp từ Bosch PID675DC1E phải kể đến là hiệu năng mạnh mẽ nhưng cũng rất bền bỉ. Sản phẩm có công suất lên đến 7400W với 3 vùng nấu cảm ứng từ và 17 mức gia nhiệt khác nhau. 

Đây cũng là một trong số những sản phẩm tiên phong trong việc được trang bị cảm biến tự động kiểm soát nhiệt độ dầu ăn với 5 cấp độ. Nhờ đó, việc nấu nướng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.

 

Hiệu năng mạnh mẽ và bền bỉ

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị nhiều chức năng thông minh nhưng rất dễ sử dụng như cài đặt thời gian, cảnh báo dư nhiệt hay các chế độ an toàn đối với trẻ nhỏ. 

Nhờ vậy mà đây được đánh giá là sản phẩm phù hợp với mọi không gian bếp, kể cả là những gia đình có trẻ nhỏ. 

  1. Kim Quốc Tiến - địa chỉ phân phối bếp từ BOSCH PID675DC1E chính hãng, chất lượng

Là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nên bếp từ BOSCH PID675DC1E được rất nhiều người ưa chuộng. Vì thế mà nhu cầu tìm một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng ngày một tăng. 

Và một đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá cực ưu đãi phải kể đến là Kim Quốc Tiến. Với hơn 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị bếp, đây là cái tên được đánh giá cao trên thị trường. Quý khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bếp từ Bosch chất lượng khác như PID775DC1E, PUJ611BB1E, PID675N24E,...

Kim Quốc Tiến - địa chỉ phân phối bếp từ BOSCH PID675DC1E chính hãng, chất lượng

Các sản phẩm được cung cấp bởi Kim Quốc Tiến được đánh giá cao về cả chất lượng, mẫu mã lẫn sự đa dạng. Không chỉ vậy, mức giá của các sản phẩm tại đây cũng được đánh giá là rất có sức cạnh tranh trên thị trường. 

Bên cạnh đó, dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm cũng là yếu tố giúp Kim Quốc Tiến được đánh giá cao. 

Vậy thì còn đợi gì mà chưa đến ngay Kim Quốc Tiến để sở hữu bếp từ Bosch PID675DC1E? 

Thông tin liên hệ

CSKH: 1900.571.590

Email: congtykimquoctien@gmail.com

Website: https://kimquoctien.com/


Sale@masteri-thao-dien.com
0989214299