Vì sao bạn nên mua căn hộ Masteri Thảo Điền?

Vì sao bạn nên mua căn hộ Masteri Thảo Điền?\r\nVới những lý do sau đây có thể sau khi bạn đọc được bài phân tích này của tôi bạn sẽ mua ngay căn hộ Masteri Thảo Điền.
Vì sao bạn nên mua căn hộ Masteri Thảo Điền?
Với những lý do sau đây có thể sau khi bạn đọc được bài phân tích này của tôi bạn sẽ mua ngay căn hộ Masteri Thảo Điền.
- Chủ đầu tư: Thảo Điền Invesment + Techcom Bank + Vingroup "với nhóm đầu tư này thì chắc chắn bạn sẽ rất yên tâm về năng lực tài chính để triển khai dự án này"
- Nhà thầu thi công: Coteccons "Bạn yên tâm về chất lượng công trình và tiến độ thi công bởi coteccons sẽ đảm nhiệm trách nhiệm này"



Với vị trí tọa lạc ngay: 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Đây là vị trí trọng tâm có thể kết nối với tứ giác kinh tế trọng điểm của khu vực phía nam: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu.
Tại đây bạn chỉ mất 10 phút để vào trung tâm thành phố, bằng đường bộ hoặc sắp tới có tàu điện tuyến bến thành suối tiên, kết nối với trạm số 7 của tuyến metro bến thành suối tiên.
Dự án Masteri Thảo Điền có diện tích khuôn viên 8ha được đầu tư 2 phân khu: TTTM - DV và khu căn hộ cao cấp, với thiết kế đa dạng về các loại căn hộ từ 1-2-3 phòng ngủ, diện tích đa dạng và phong phú:
– Căn hộ 1 phòng ngủ: 45m2 - 52m2
– Căn hộ 2 phòng ngủ: 60m2 - 70m2.
– Căn hộ 3 phòng ngủ: 86m2 - 90m2 - 110m - 125m - 150m
Giá bán từ 28 triệu - 31 triệu/m2 chưa bao gồm VAT và PQL
Với diện tích và giá bán ở trên thì căn hộ có giá trị từ 1,3 tỷ - 3,9 tỷ "Giá trung bình" với quy mô và vị trí đắc địa như thế này thì giá này khá rẻ so với các dự án lân cận, các bạn có thể đầu tư để sinh lợi ngay từ bây giờ, hoặc mua để sở hữu tận hưởng không gian và tiện ích sống cao cấp tại Masteri Thảo Điền.
 
Tiện ích của dự án căn hộ masteri thảo điền: Được trang bị đầy đủ các tiện ích sống cao cấp của một khu căn hộ cao cấp đúng chuẩn: Không gian sống rộng lớn, riêng biệt, Hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, sauna, bank, trường học, phòng khám sức khỏe, sân tennis. Kết hợp với trung tâm thương mại lớn hơn 100 000m2 chắc chắn bạn sẽ không thiếu bất kỳ thứ gì khi bạn cần. Bạn không cần phải bận tâm tới việc đi lại vì đã có tàu điện tuyến Metro bến thành suối tiên giúp bạn "Đây là 1 tiện ích mà không một dự án nào tại TPHCM có được"



Căn hộ Masteri Thảo Điền tọa lạc ngay Phường Thảo Điền Quận 2, Nơi sinh sống của cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây. Chính vì vậy nên khi dự án này đi vào hoạt động sẽ có rất nhiều chuyên gia nước ngoài sẽ mua hoặc thuê căn hộ tại dự án này. Đặc biệt qua năm 2015 chính phủ sẽ cho người nước ngoài được phép mua căn hộ thì đây sẽ là dự án thu hút được nhiều sự quan tâm của các khách hàng trong và ngoài nước.

Sale@masteri-thao-dien.com
0989214299